TRUNG TÂM SỬA CHỮA CHUYÊN NGHIỆP MEDIASMART

Giới thiệu về MEDIASMART

Vào ngày đầu tiên của năm 2012 Mediasmart chính thức đi vào hoạt động dưới hình thức cửa hàng phân phối và sửa chữa thiết bị truyền thông thông minh. Trải qua nhiều năm phát triển và thay đổi cùng với sự thay đổi của công nghệ nói chung và công nghệ di động nói riêng. Đặc biệt là điện thoại thông minh ( smartphone ) và các thiết bị di động khác như máy tính bảng, laptop… đã trở thành phương tiện không thể thiếu của cuộc sống hiện đại
Kéo theo đó là khách hàng cần một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp mỗi khi thiết bị của mình gặp sự cố. Tuy nhiên số lượng cửa hàng sửa chữa di động nhỏ lẻ rất nhiều nhưng chất lượng thì chưa hẳn là tốt
Với đội ngũ kỹ thuật trẻ trung sáng tạo và đặc biệt là đam mê điện tử, công nghệ tháng 3 năm 2015 chúng tôi chính thức thành lập trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp và bảo hành dịch vụ Mediasmart với phương châm xây dựng một hệ thống sửa chữa nhanh, uy tín, chuyên nghiệp và đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và trình độ trên 5 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin rằng sẽ có thể tư vấn, sửa chữa thiết bị của khách hàng ở mức hoàn thiện cao nhất
;
QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI MEDIASMART
;
Cam kết với khách hàng: 
    . Linh kiện sửa chữa thay thế là loại chính hãng 100% và được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
    . Không tráo đồ luộc đồ của khách hàng, nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật nào làm không đúng cam kết thưởng 5 triệu đồng
;
Chính sách và bảo hành: 
  • . Sản phẩm của quý khách còn thời gian bảo hành linh kiện, còn nguyên tem bảo hành, không rách vỡ tẩy xóa.
  • . Điện thoại bảo hành không bị rớt vỡ, cấn bể hay bị vào nước.
  • . Chỉ bảo hành cho linh kiện, chức năng mà trung tâm đã sửa từ trước khi được ghi trên phiếu sửa chữa. Các chức năng khác sẽ được nhận hỗ trợ mức phí tốt nhất.
  • . Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều II.
  • . Thỏa mãn những quy định bảo hành đặc biệt nếu có được in trên phiếu bảo hành.

;

Các vấn đề liên quan:

a. Quý khách vui lòng kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi rời khỏi trung tâm. Những vấn đề phát sinh ngoài lỗi bảo hành của trung tâm sẽ được hỗ trợ sửa chữa chứ KHÔNG HOÀN TIỀN dịch vụ khách sửa trước đó.

VD: Khách thay màn hình và xài 1 thời gian bị lỗi phần cứng, Mediasmart sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý chứ không hoàn lại tiền khách thay màn hình.

b. Những vấn đề phát sinh liên quan khi sửa chữa, trung tâm sẽ báo sang khách hàng để hỏi ý kiến để nhận phản hồi từ khách. Nếu khách hàng không đồng ý sẽ tiến hành trả máy theo quy định.

c. Thời gian và địa điểm quý khách xem ở bên dưới.

Hotline: 0886666958 
We are currently closed due to Covid-19.